Sunday, August 5, 2007

Atimonan Fiesta

Every first and second day of august ang fiesta ng atimonan, quezon. Nagkaroon ako ng time na makauwi kaya di ko na pinalagpas ang pagkakataon na makapagpicture para magkaron naman ng update ang blogsite ko na medyo matagal na ding natutulog. Kalahati na lang ng parade ang naabutan ko dahil sa napakabagal ng bus na nasakyan ko pauwi ng atimonan, papatay-patay pa ang aircon. me mga shots din ako during the tagultol street dancing competition na ginanap sa campo rizal. at ang di ko inasahan eh ang makasama sa karakol. iniikot ang santo sa lamon bay sakay ng bangka. nagkataon kasi na me nakita akong kakilala na nagpasakay sakin sa bangka. first time kong makasakay ng bangka at hindi pa naman ako marunong lumangoy. pero lakasan lang ng loob, makapag picture lang... hehehe. eto yung link sa mga pictures ko during the two day festivites. ->

http://jovitvillamena.multiply.com/photos/album/6

sa multiply ko naupload. enjoy the pics

No comments:

Post a Comment