Saturday, March 31, 2007

3rd Manila International Autoshow



Medyo matagal na din akong walang update sa blogsite ko, more than a month na yata. medyo busy ako nitong mga nakaraang araw at walang time para mag picture ng kung ano ano. last thursday nag start ang 3rd manila autoshow. sinamantala ko na ang pagkakataon para makapagpicture at ng magkaron naman ng update etong blog ko. last friday ako pumunta doon, yun kasi ang schedule ng mga mossimo models para mag fashion show. medyo hindi gaano madami ang exhibitors ngayon kung i cocompare last year. wala yung mga hinahanap ko na mga set-up ng sounds sa modified na kotse. ang nadagdag lang ngayon eh yung show ni russ swift para sa subaru precision driving. di ko pinanood kasi mas ok mag picture ng mga models kesa manood sa kanya... hehehe...

some of the featured cars at the manila autoshow

Lamborghini


Ferrari


and eto naman yung favorite ko sa lahat... the models, kaya di ko pinanood yung show ni russ swift... hehehehe...

the Mossimo girls...














at eto naman ang mga subaru girls...





Enjoy the pics...

No comments:

Post a Comment